Cảm nhận học viên Dương Thiên Sơn

Chào các bạn Yuppies,
Mình là Yuppie Thiên Sơn. Sau 3 ngày đồng hành cùng Sư Phụ Tạ Minh Tuấn và các bạn Yuppies, cảm xúc của mình chưa bao h Thú Vị như lúc này. Được đồng hành và trải nghiệm cùng các bạn là niềm vinh dự lớn nhất của mình.
Chưa bao h Tinh Thần Khởi Nghiệp trong mình lại mạnh mẽ như vậy, và ngọn lửa này sẽ ko bao h bị dập tắt. “Người giỏi nhất là người chịu được nhiều đòn nhất” đây là câu nói mà mình tâm đắc nhất từ Sư Phụ. Với Sức Mạnh mà thầy Tuấn đã truyền tải trong khoá học, mình tin rằng những người bạn Yuppies đồng hành của mình sẽ luôn vững trãi và đầy mạnh mẽ bước lên phía trước với Ngọn Cờ Chính Nghĩa trong tay.
Cám ơn Thầy Tuấn và tất cả mọi người.

Cảm nghĩ học viên Dương Thiên Sơn về khóa học khởi nghiệp X-Starup

Leave a comment