Hãy biết ơn vì bạn đã không có tất cả những gì bạn mong muốn

Vì nếu đã có tất cả, bạn sẽ không bao giờ biết thế nào là ước mơ, là hy vọng, là nuôi dưỡng giấc mơ về một ngày mai tươi sáng hơn. Bạn sẽ không bao giờ biết đến cảm giác sung sướng khi có ai đó yêu thương bạn.
Tôi biết ơn vì tôi đã không có tất cả. Trong cuộc sống này, chúng ta phải sống hết mình song cũng cần biết làm cho mình “mờ nhạt” hơn một chút theo đúng cách. Cần giữ sự hài hoà và cân bằng. Tôi rất biết ơn ông trời khi mình đã không nổi tiếng hơn và có nhiều thành quả hơn từ khi còn trẻ hơn. Vì chỉ cần sớm hơn vài năm và những kết quả tích cực đến với tôi thật nhiều hơn thì chưa chắc tôi đã có đủ sự hài hoà ở bên trong để giữ được những tinh chất của mình, hoàn thiện mình mà không… “lạc trôi” mất mình. Mọi hành động tôi vẫn thường nghĩ đến yếu tố cân bằng này, làm sao để hết mình, đóng góp cho mọi người mà vẫn giữ được mình, không sáng quá sẽ mang lại nhiều chuyện phiền phức không đáng có, nhưng phải luôn lên tiếng và hành động vì niềm tin của mình dung hoà với sự phát triển vững bền của cộng đồng!
#thuchanh_longbieton

Hãy biết ơn vì bạn đã không có tất cả những gì bạn mong muốn

Leave a Reply

